Kinh nghiệm mua nhà Times City

Kinh nghiệm mua nhà Times City

Giá bán chung cư Times City hiện tại đang rất cao từ 35tr/m2 – 47tr/m2, giao thông là một vấn nạn khi đi vào trục đường Minh Khai, Đại La, Trường Chinh giờ cao điểm là một thảm họa. Dưới đây là một vài chia sẻ về Kinh nghiệm mua nhà Times City chia sẻ cho những ai đang có ý định mua nhà tại đây.

Kinh nghiệm mua nhà Times City.

Kinh nghiệm mua nhà Times City.

Vậy tại sao giá bán căn hộ chung cư Times City cao vậy mà vẫn bán được?

Có thể chia ra làm hai yếu tốt thứ nhất là sản phẩm thứ hai là giao thông của khu đô thị Times City.

Đã có nhiều Sale nói với bạn về bên phía thành phố đã có quy hoạch rất nhiều tuyến đường quan khu đô thị như dự án mở rộng trục đường vành đai 2 ( Minh Khai, Đại La, Trường Chinh, Láng, Bưởi ), hay dự án mở rộng đê Nguyễn Khoái ra hai làn đường, dự án mở rộng ngõ 13 Lĩnh Nam lòng đường rộng 15m mỗi bên vỉa hè rộng 7,5m…… Nhưng đến bao giờ dự án mới được triển khai?

Thôi không nói về phía chính quyền thành phố chúng ta sẽ nói về Vingroup.
Hiện tại có rất nhiều dự án lớn của Vingroup có mặt trên trục đường này như dự án Royal City, Times City, Vinhomes Riverside và còn 1 dự án sẽ hình thành trong tương lai nữa được xây dựng trên trục đường này. Đây sẽ là động lực mạnh mẽ thúc đẩy Vingroup thực hiện dự an mở rộng đường tuyến đường vành đai hai, và dự án đường trên cao nối Times City với Ngã Tư Sở theo hình thức BT như đã ký kết với phía chinh quyền thành phố.

Đường trên cao nối Times City với ngã tư sở.

Đường trên cao nối Times City với ngã tư sở.

Về sản phẩm rút kinh nghiệm từ việc xây dựng các tòa nhà trướng đây Vingroup đã có nhiều cải tiến trong thiết kế căn hộ đáng kể nhất là thiết kế với tất cả các phòng trong căn hộ đều có ánh sáng vào phòng, hai là công nghệ tường chịu lức thay cho diện tích sử dụng các căn hộ tăng lên rất nhiều so với công nghệ cột chịu lực, trong căn hộ sẽ không còn những cây cột chống to giừa nhà, căn hộ vuông vắn hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó có một vài điểm nhấn khác là cảnh quan quan khu vực dự án được thiết kế thiệt thực hơn với đời sống cư dân như nhiều sân chơi thể thao hơn, hồn nước diều hòa nhiều hơn…
bên trong căn hộ được trang bị nội thất cao cấp hơn so với Times Cũ, và được trang bị hệ thống Smarthomes ( mà thực ra không nhiều khách hàng thích )

Về mặt chính sách chủ đầu tư đang hỗ trợ khách hàng mua nhà vay 70% giá trị căn hộ lãi suất 0% trong 24 tháng không quá ngày 31/1/2018, khách hàng được nhận nhà vào tháng 7/2017 vậy bạn có thể nhận nhà trước 7 tháng so mới phải thanh toán 70% tiền nhà còn lại. Và tặng gói dịch vụ quản lý tòa nhà trong 5 năm ( ví dụ với văn 100m2 sử dụng trị giá của gói dịch vụ 5 năm này là 82.500.000đ )

Đó là những lý do cơ bản nhất khiến cho lượng giao dịch của dự án Times City luôn cao nhất trong tất cả các dự án ở Miền Bắc.

Xắp tới đây ngày 15/3/2016 chủ đầu tư sẽ cho Test giá trần của tòa Park 10 tòa nhà cuối cùng và được đánh giá có vị trí đẹp nhất dự án được rất nhiều khách hàng mong đợi với lượng khách đặt cọc thiện trí nhiều nhất trong các tòa Park Hill và Park Hill premium, để có thể lựa chọn được những căn View đẹp giá cả hợp lý KH nên liên hệ ngay với các Sale chuyên nghiệm để có thể lấy được căn hộ như ý.

 

Trên đây là những kinh nghiệm mua nhà tại Times City bạn quan tâm có thể viết bình luận bên dưới, chia sẻ với người thân về bài viết, và yêu cầu giải đáp thắc mắc bên dưới.

Bạn cần thêm thông tin tư vấn vui lòng LH: 0906289228 / 0977211089

-Anh Ngọc-